Một số loại xe đẩy tốt nhất hiện nay

Lúc chọn lựa mua xe đẩy hàng ai cũng muốn chọn lựa với mình một sản phẩm sở hữu độ bền cao và chi phí tiền hợp lý. Hiện nay , trên thị trường có rất nhiều mẫu sản phẩm xe đẩy hàng khác nhau rất khó cho KH sở hữu thể chọn .

Hiện nay , trên thị trường chủ yếu có 2 mẫu sản phẩm chính là xe đẩy hàng hai bánh và xe đẩy hàng 4 bánh. Mỗi 1 loại hệ thống lại sở hữu 1 ưu điểm và ứng dụng riêng cho từng lĩnh vực.

Xe đẩy hàng hai bánh thường được chế tạo trong 1 số địa hình không phẳng, dốc, cầu thang,…

Loại xe này được xây dựng linh hoạt giúp tiện dụng bẻ hướng và luồn lách trong một số địa hình nhỏ , hẹp. Thay vào như vậy , xe đẩy hai bánh chủ yếu vận chuyển hàng dạng hộp và hệ thống vuông. những hàng hóa cồng kênh, dễ vỡ thì phải được buộc lại chắc chắn mới sở hữu thể vận chuyển .

Bên cạnh đó , xe đẩy hàng hai bánh với 1 số nhược điểm như khó sử dụng trong thang máy, ko chở được 1 số hệ thống nặng. Xe đẩy hai bánh chủ yếu di chuyển một số mẫu hệ thống gọn nhẹ sở hữu dạng hộp.


Còn về xe đẩy 4 bánh hạn chế trong vận chuyển hàng hóa vượt dốc hay một số bậc thang nhưng lại phù hợp sử dụng với thang máy. Xe đẩy 4 bánh được xây dựng cùng mặt sàn giúp di chuyển được những và sở hữu thể chất cao rồi buộc vào khung xe.

Tùy vào yêu cầu chế tạo của từng doanh nghiệp mà với thể lựa chọn 1 mẫu hệ thống phù hợp nhất. Hiện nay , công ty Intech xây dựng và với cấp các loại xe đẩy cùng các kích thước và mẫu mã da dạng. các bạn cũng có thể thông tin với chúng tôi qua số máy 0988 808 795 để được hỗ trợ và tư vấn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét