Một số mẹo khi chọn mua xe đẩy hàng

Xe đẩy hàng là một sản phẩm vô cùng dễ dàng và hữu ích trong cuộc sống hằng ngày. Sản phẩm này là thành phần được sử dụng những ở một số siêu thị, nhà xưởng, trường học, doanh nghiệp , bệnh viện,… giúp tiết kiệm thời gian và công sức lúc di chuyển hàng hóa. 



Hôm nay, công ty Kim loại tấm Intech Việt Nam sẽ chia sẽ kinh nghiệm cũng như một số mẹo nhỏ khi chọn mua xe đẩy hàng.

Xem xét mục đích chế tạo

Trước lúc quyết định mua mẫu xe đẩy hàng gì, quý khách hàng nên xem xét tới mục đích chế tạo. Nếu hàng hóa để di chuyển phần đông là các mẫu hàng có khối lượng và trọng tải nặng thì cần lưu ý lựa chọn mẫu xe đẩy chịu được tải trọng tốt. đặc thù lưu ý, tải càng nặng thì bánh xe càng to.

Chú ý đến thiết kế

Nếu sản phẩm dùng cho di chuyển được đóng gói trong thùng Carton lớn, Khách hàng nên chọn mua các dòng xe đẩy tay gấp, ko có lưới bảo vệ. Đối với các hệ thống sở hữu kích thước nhỏ, số lượng những như hàng hóa trong cửa hàng, siêu thị thì xe chở hàng sở hữu lưới bảo vệ chính là chọn lựa tối ưu.

Trên thị trường xe chở hàng Ngày nay với những loại xe đẩy hàng có xây dựng đẹp mắt, tiện dụng như xe đẩy hình chữ L, xe đẩy có thể leo cầu thang, xe chuyên dụng để hành lý, xe nhiều tầng, xe đa chức năng , xe với thể gập gọn.. Trước lúc quyết định mua loại nào các bạn cũng nên chi tiết xem tại qua chức năng và mẫu mã của chúng trước đã.

Địa hình vận chuyển

Nếu địa hình di chuyển xe đẩy là sàn nhà lát gạch, đá hoa cương bạn nên chọn lựa mẫu xe đẩy có bánh xe làm bằng nhựa PU, nhựa cao su mềm, bánh xe sở hữu phần tiếp xúc với mặt sàn lớn để đảm bảo ko gây trầy xước sàn nhà và sở hữu khả năng chịu mòn tốt. Tuyệt đối không dùng bánh để làm bằng kim mẫu.

Để tìm hiểu các sản phẩm khác các bạn có thể truy cập vào website http://kimloaitamintech.com/

0 nhận xét

Đăng nhận xét